สมัยนี้ที่อะไรต่างๆก็ออนไลน์กันหมด ทั้งร้านค้า สินค้า ขนาดบริการรถรับส่ง ยังสามารถเรียกมารับแบบออนไลน์ได้ด้วย สำหรับคนรุ่นใหม่อาจจะมองว่ามันเฉยๆ แต่สำหรับผมที่อายุเข้าใกล้เลข 3 ต้องบอกเลยว่าบางอย่างมันใหม่จริงๆครับ รวมไปถึงการเสพสื่อต่างๆ ก็แค่เปิดโทรศัพท์มือถือขึ้นมา แต่นี้ก็รู้ความเป็นไปของโลกแล้ว แต่ความเจริญไม่ได้เข้ามามีส่วนแค่ในชีวิตประจำวัน มันยังเอาความสะดวกสบายเข้าในในการชมหนัง x อีกด้วย อย่างที่บอกไปนะครับว่าสื่อสมัยนี้เป็นออนไลน์กันหมดแล้ว อยากดูหนัง x ก็แค่เสิร์ชค้นหามา ก็ได้ชม ได้เสียวกันแล้ว ไม่ต้องมารอเปิดแผ่น หรือต้องเซฟเข้าเครื่องให้เสียเวลา อะไรๆก็ง่ายไปหมดใช่ไหมครับ แล้วหนัง x แนวไหนที่กำลังฮิต เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นผู้นิยมความเสียว เรามาดูกันเลยครับ

หนัง x ดารา ต้องขอบอกว่าแนวนี้มาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี กี่เดือน คลิปหลุด คลิปดาราต่างๆก็ยังคงได้รับความนิยม ไม่ว่าดาราคนนั้นจะดังคับฟ้า หรืออาจจะแค่เป็นดาราไม่กี่เรื่อง ขอแค่มีคลิปหลุดออกมาสักครั้ง รับรองครับว่าเป็นที่กล่าวถึงไปอีกนาน ด้วยความที่ดาราหลายๆคนต้องทำตัวให้เป็นคนหน้ากล้องที่ดี เวลามีหนัง x หลุดออกมา จึงเป็นเรื่องอื้อฉาวสำหรับคนไทยอย่างมาก แถมมันยังมีออกมาเรื่อยๆ ให้เราได้ดูกันจนเมื่อยมือเลยครับ

หนัง x แอบถ่าย อีกแนวที่วัยรุ่นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าให้อารมณ์ร่วมและความเสียวแบบสุดๆ เพราะเวลาเปิดดูทีไร ก็จินตนาการไปว่าตัวเองกำลังไปยืนแอบดูคนทำอะไรกันจริงๆ ยิ่งคลิปไหนเป็นแนวแอบถ่ายอาบน้ำ หรือหนัง x ที่แอบถ่ายตามหอพัก โรงแรม ก็ยิ่งฮิตเพราะเป็นแนวที่ชวนให้จิ้นถึงความเสียวได้ดีจริงๆครับ ไม่เชื่อลองคิดเล่นๆว่ามีคนกำลังมาเย่อกันตรงหน้าเรา น้องชายจะแข็งแค่ไหน

หนัง x นักเรียน ต้องบอกก่อนว่าเทคโนโลยีมีสองด้านเสมอครับ มันสะดวกที่เราจะหาดู แต่มันก็ง่ายที่จะหลุดออกมาสู่สาธารณะด้วยเช่นกัน คลิปนักเรียนมักจะเป็นนักเรียนในช่วง ม.ปลายเสียส่วนใหญ่ครับ เพราะเป็นวัยที่เริ่มมีความคิดเป็นของตัวเอง และเริ่มมีอิสระจากการเสพสื่อต่างๆ เมื่อเสพมามาก ก็เริ่มคิดแล้วว่าการถ่ายคลิปที่ตัวเองกำลังมีอะไรกับแฟน ไม่ใช่เรื่องเสียหาย เราก็เลยมีหนัง x นักเรียนมาให้ดูกันจนถึงทุกวันนี้

สุดท้าย ก็ต้องเป็น หนัง x ญี่ปุ่น ที่มากระแสล่าง แต่ก็ยังไม่หลุดกระแส เป็นคลิปที่เน้นไปในแนวนักเรียนเช่นกันครับ และนอกจากนี้ยังมีคลิปที่ช่วยตัวเองในสถานที่ต่างๆ ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการดูเอวีธรรมดาไปได้มากเลยครับ

Previous post เราจะรู้ได้อย่างไรว่าปอดของเราทำงานได้ดี
Next post ติดใจรสน้ำกามคนงานก่อสร้าง